Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Những điều cần biết khi mua rèm trúc giá rẻ

Những điều cần biết khi mua rèm trúc giá rẻ

Có phải khi muốn mua rèm trúc, thông thường bạn sẽ tra khảo thông tin trên Google bằng cách gõ ví dụ như rèm trúc giá rẻ TP.HCM đúng không? Vậy bạn có biết làm sao để chọn đúng cửa hàng bán rèm giá rẻ nhưng chất lượng của rèm bắt buộc không hề “rẻ” chưa? Bài viết dưới đây công ty Việt Sun sẽ bày cho bạn tất tần tật mọi thứ để không bị mắc lừa với những cửa hàng dỏm.

Rèm trúc giá rẻ được bán nhiều nơi khắp khu vực TPHCM những năm gần đây.
Rèm trúc giá rẻ được bán nhiều nơi khắp khu vực TPHCM những năm gần đây.


Đặc điểm của rèm trúc giá rẻ


Nan tre dày độ bền cao: Với đặc điểm là tre trúc tự nhiên nên rèm sáo trúc cửa sổ có những đặc trưng là sản phẩm tự nhiên, không sử dụng chất độc hại, mang đậm tính truyền thống với độ dày khá lớn của tre trúc giúp chống nắng nóng tốt hơn, không gian bên trong mát mẻ hơn.

Nan tre dày độ bền cao giúp chống nắng nóng tốt hơn, không gian bên trong mát mẻ hơn.

Nan tre dày độ bền cao giúp chống nắng nóng tốt hơn, không gian bên trong mát mẻ hơn.

Tính thẩm mỹ: Với những nan trúc được vuốt cẩn thận giúp tăng độ thẩm mỹ khi treo ở cửa sổ, không bị thô, không ảnh hưởng đến kiến trúc của căn nhà. Ngoài ra khi xử lý bằng máy thì những nan trúc trở nên mịn màng hơn, không bị thô xước và được đan lát lại cẩn thận bằng hệ thống dây dù nhập khẩu chống chịu được nắng, cho sản phẩm rèm sáo trúc được thẩm mỹ hơn.

Cách xử lý rèm trúc: Với sản phẩm trúc thì việc mối mọt tìm đến là không thể tránh khỏi, tuy nhiên với việc xử lý mối mọt từ ban đầu với thuốc và sơn chuyên dụng giúp tăng độ bền qua khả năng chống nắng cao độ và chịu được khả năng tấn công của mối mọt đến với rèm trúc giá rẻ.

Rèm trúc giá rẻ vừa có tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao, dễ dàng sử dụng.

Rèm trúc giá rẻ vừa có tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao, dễ dàng sử dụng.


Cách hoạt động của rèm trúc: Với việc lắp đặt bộ ròng rọc cho rèm cuốn lên,thả xuống chống nắng tiện lợi. Giúp cho khả năng tận dụng không gian, thêm ánh sáng, điều khiển dễ dàng và nhẹ nhàng cho tấm rèm trúc được tiện dụng hơn.

Mẫu mã và mức giá của rèm trúc giá rẻ


Rèm trúc giá rẻ có các loại chính đó là: rèm trúc nâu, trúc đỏ hay trúc vàng tự nhiên, tùy vào sở thích hay cách thiết kế nhà chòi như thế nào. 
Rèm trúc chất lượng có bảng giá như sau:

Các loại mành sáo có mức chênh lệch không quá cao về giá, chính vì vậy việc lựa chọn sử dụng rèm trúc nan lớn hay rèm trúc nan nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách.

Lý do để bạn nên rinh ngay rèm trúc giá rẻ


Đây vốn là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ cổ xưa nên giúp không gian mang vẻ đẹp cổ điển mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Rèm sáo trúc cửa sổ tự nhiên tươi tắn kết hợp cùng mùi thơm thanh khiết của trúc còn có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, thư giãn. 

Rèm sáo trúc cửa sổ tự nhiên tươi tắn kết hợp cùng mùi thơm thanh khiết của trúc còn có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, thư giãn.

Rèm sáo trúc cửa sổ tự nhiên tươi tắn kết hợp cùng mùi thơm thanh khiết của trúc còn có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, thư giãn.


Tiếp theo là, về mặt phong thủy học thì rèm trúc có tác dụng che chắn luồng khí xấu, đem lại sự hưng thịnh, tài lộc, giải trừ những thứ không tốt. Do đó, sử dụng rèm trúc để che nắng hay trang trí rất tốt cho việc sinh sống. 
Thứ ba là về mặt giá cả thì rèm trúc giá rẻ tuy đa dạng về mẫu mã nhưng giá thành lại mềm hơn các loại màn khác. Đồng thời, thời gian sử dụng lại lâu, dễ dàng lắp đặt, lau chùi.


Rèm trúc giá rẻ vừa đảm bảo tính phong thủy, giá mềm, dễ sử dụng.

Cuối cùng là về sự an toàn của sản phẩm. Có không ít người nghĩ rằng rèm trúc giá rẻ là không an toàn. Tuy nhiên, rèm trúc có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ thân thiện với môi trường mà còn không chứa chất hóa học, không gây độc hại nên phù hợp cho tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ.

Với nhiều ưu điểm như thế thì rèm sáo trúc xứng đáng là một trong những sản phẩm cần có trong mỗi nhà. Nhưng chọn mua rèm trúc giá rẻ ở đâu mới chất lượng và giá cả hợp lý?


Địa điểm bán rèm trúc giá rẻ tại TP.HCM


Rèm trúc chất lượng có thực sự chất lượng hay không phụ thuộc rất lớn vào việc bạn có chọn đúng nhà cung cấp và phân phối không. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên về rèm cửa với sự cạnh tranh khốc liệt. Trong số đó, công ty Vietsun Blinds là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt rèm trúc giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, cung cấp trên toàn quốc và xuất khẩu. 



Việt Sun cam kết và bảo hành sản phẩm, giá thành luôn được giữ ổn định và cạnh tranh nhất thị trường.Vì thế, nếu bạn có nhu cầu tìm mua rèm trúc chất lượng thì Vietsun là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *